Hội chợ & Triển lãm

Vietnam Cultural Show 2024 - Triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

Vietnam Cultural Show 2024 - Triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

1. Thời gian: 11/07/2024 - 13/07/2024

(Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00)

2. Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) Bình Dương - A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam

3. Hình thức: Trực tiếp (Offline)

4. Cách thức tham gia:

Đăng ký tham gia Vietnam Cultural Show 2024 ngay hôm nay sẽ không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường >> https://bit.ly/49KL8gA

Đặc biệt: Miễn phí mở gian hàng trực tuyến dành cho Khách gửi yêu cầu "Tư vấn & Báo giá" và thuê gian hàng tại trang sự kiện này. Cơ hội ưu đãi, giảm giá dành cho doanh nghiệp hoàn thành thanh toán sớm - số lượng giới hạn.

5. Lợi ích khi tham gia Vietnam Cultural Show 2024:

+ Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu đến với đông đảo khách hàng tiềm năng: Triển lãm là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng tiềm năng trong ngành văn hóa.

+ Mở rộng thị trường và tìm kiếm đối tác kinh doanh: Triển lãm giúp doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và kết nối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp, nhà phân phối, đại lý, và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, từ đó mở rộng thị trường và tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng.

+ Nâng cao uy tín và thương hiệu: Tham gia triển lãm thể hiện sự chuyên nghiệp và năng lực của doanh nghiệp, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu trên thị trường.

+ Cập nhật xu hướng thị trường: Triển lãm là nơi để doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp văn hóa, từ đó có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

6. Các sự kiện được tổ chức đồng thời tại đây:

Vietnam Entertainment Show 2024 - Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam

VietAd Binh Dương 2024 - Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14

Luxury Brand Day 2024 - Ngày Mua sắm Hàng hiệu Khuyến mãi 2024

____________________

Vietnam Cultural Show 2024 - Triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 11/07 đến ngày 13/07/2024 tại Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) Bình Dương. Nằm trong chuỗi các hoạt động của Festival Quảng cáo Việt Nam năm 2024 tại Bình Dương (Vietnam AdFest - Binh Duong 2024), triển lãm là sự kiện nổi bật được tổ chức nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam phát triển, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng tiềm năng.

____________

Nguồn tin: Hội chợ Triển lãm VietBest 

(Link: https://vietbest.vn/hot/vietnam-cultural-show-2024

Tin tức liên quan

Các tin tức cùng chuyên mục