Chính sách đổi trả và kiểm hàng
[ English below]
Tại TixTix, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của Khách hàng khi đặt mua để sử dụng dịch vụ trên Website bán hàng online TixTix. Chính sách hậu mãi ở TixTix được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý Khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
1. Chính sách kiểm hàng
TixTix sẽ gửi vé đến Khách hàng sau khi đặt vé như sau:
- Vé được mua trên TixTix sẽ được thể hiện dưới hình thức Vé điện tử và được gửi đến Khách hàng (người mua) bằng file đính kèm qua email. Vé điện tử (E-ticket) sẽ được gửi trong vòng 24h vào địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký mua vé trên website TixTix. Trong trường hợp KH không nhận được vé điện tử ( E-Ticket). Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0932.332.929 hoặc email: [email protected] để được hỗ trợ. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể kiểm tra lại thông tin đơn hàng tại trang HỒ SƠ CÁ NHÂN, sau đó chọn danh mục ĐƠN HÀNG ĐÃ MUA trên website: Tixtix.vn
- Đối với một số sự kiện lớn theo yêu cầu của Nhà tổ chức sự kiện, thì vé có thể được thể hiện dưới hình thức vé giấy, và Khách hàng phải thanh toán thêm một khoản phí cho bên vận chuyển thứ ba để vận chuyển vé giấy từ TixTix đến Khách hàng và Khách hàng có quyền kiểm vé khi được giao.
2. Chính sách đổi trả/hoàn tiền
- Chính sách đối trả, hoàn tiền sẽ được quy định bởi Ban tổ chức sự kiện cho mỗi sự kiện cụ thể. Trường hợp sự kiện gặp sự cố dời ngày tổ chức hoặc sự kiện bị hủy mà do lý do từ Nhà tổ chứ sự kiện, Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả vé và hoàn tiền. Việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết đị
__________________________________
At website: TixTix.vn, we appreciate the trust of customers when ordering to use services on the TixTix online sales website. The after-sales policy at TixTix is built on a commitment to protecting consumer rights so that customers can shop and experience the service with peace of mind.
1. Goods inspection policy
TixTix will send tickets to Customers after booking as follows:
- Tickets purchased on TixTix will be presented in the form of Electronic Tickets and sent to the Customer (buyer) by email attachment. Electronic tickets (E-ticket) will be sent within 24 hours to the email address that the customer has registered to buy tickets on the TixTix website. In case the Customer does not receive an electronic ticket (E-Ticket). Please contact the hotline number:0932.332.929 or email: [email protected] for support. In addition, customers can check order information on the PERSONAL PROFILE page, and then select the PURCHASED ORDERS category on the website: Tixtix. vn
- For some large events at the request of the Event Organizer, tickets may be presented in the form of paper tickets, and the Customer must pay an additional fee to a third party carrier to transport the tickets. paper from TixTix to the Customer and the Customer has the right to check the ticket upon delivery.
2. Return/ Refund policy
Return and refund policies will be regulated by the Event Organizing Committee for each specific event. In case the event has trouble rescheduling or the event is canceled due to reasons from the Event Organizer, the Customer can request a ticket refund and refund. Ticket returns and refunds will be decided by the Event Organizer.