Hội chợ & Triển lãm

Hội Chợ Tết Metropole Tet Market 2024

Hội Chợ Tết Metropole Tet Market 2024

 

Thông tin từ ban tổ chức:

SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI TET MARKET

Sau gần 25 năm, Chợ Tết Metropole vẫn luôn là một trong những sự kiện Tết nổi bật của Hà Nội. Năm nay, Chợ Tết Metropole mở cửa chào đón quý khách đến du xuân từ 26/1 đến 28/1.

Đến với chợ Tết Metropole năm nay, khách tham quan có thể trải nghiệm nét đặc trưng của một phiên chợ tết truyền thống, tái hiện lại không khí Tết đậm chất Hà Nội xưa. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của các gian hàng sản phẩm ngày Tết, cùng những hoạt động không thể thiếu trong dịp lễ này như tò he và xin chữ ông Đồ. Đừng quên ghé thăm góc ẩm thực Metropole để trải nghiệm những đặc sản Hà Nội ngày Tết với hương vị truyền thống làm say lòng biết bao thực khách sành ăn của thủ đô.

❊ Vào cửa miễn phí

❊ Thứ Sáu, 26/1/2024: 3.30pm đến 8pm

❊ Thứ Bảy và Chủ nhật, 27-28/1/2024: 11am đến 8pm

For nearly 25 years, the Metropole Tet Market has stood as a hallmark Tet event in Hanoi. This year, the Metropole Tet Market warmly welcomes visitors from January 26 to January 28.

Step into the charm of old Hanoi at the Metropole Tet Market, where traditions come alive. Wander through Tet product booths, partake in timeless holiday activities like To He and traditional calligraphy. Make sure to explore the Metropole culinary corner, offering a taste of Hanoi's Tet specialties, steeped in traditional flavors cherished by discerning palates in the capital.

❊ Open for public

❊ Friday, January 26, 2024: 3.30 pm to 8 pm

❊ Saturday and Sunday, January 27-28, 2024: 11 am to 8 pm

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

Tin tức liên quan

Các tin tức cùng chuyên mục