Hội chợ & Triển lãm

Tuần lễ hội chợ - workshop tri ân Người phụ nữ 8/3

Tuần lễ hội chợ - workshop tri ân Người phụ nữ 8/3

Thông tin từ ban tổ chức:

Craftopia - dự án tổ hợp hội chợ workshop từ Screative khởi động 2024 với VOL.2 SHINE LIKE FLOWER - TOẢ SÁNG NHƯ NHỮNG ĐOÁ HOA. Hãy sẵn sàng khiến thành phố bừng sáng hương vị TÌNH YÊU và vẻ đẹp tươi thắm từ HOA!

Việc kỷ niệm và ca ngợi Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 luôn là một dấu ấn nhắc nhớ chúng ta: Người Phụ Nữ chính là CHÂU BÁU CỦA ĐẤT TRỜI. Hãy trân quý & bảo vệ vẻ đẹp nội tại trong họ!

Chuẩn bị một tình yêu kiên cường của bạn cho một cuộc phiêu lưu hấp dẫn khi hơn 40 gian hàng từ khắp Hà Nội giới thiệu những sáng tạo độc đáo với chủ đề hình ảnh 'HOA'. Từ những món ăn, sản phẩm đến những thử nghiệm workshop sáng tạo - táo bạo, làm nên những món quà ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ của chúng ta.

Bên cạnh đó, cùng hồi hộp chờ đón cuộc thi “Vì Nụ Cười của Người Phụ Nữ”. Liệu ai sẽ khéo léo tạo tác nên món quà tinh tế và khiến cho người phụ nữ CƯỜI? Hành trình kết nối và ca ngợi vẻ đẹp của phái nữ đã bắt đầu!

Đến với VOL.2 SHINE LIKE FLOWER, bạn không chỉ đến với các gian hàng độc đáo, mà còn được hoà mình vào các nhịp điệu sôi nổi của nhạc sống, không khí hoàn hảo cho một ngày vui cùng gia đình và bạn bè!

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời gian:

- Tuần 1: T6 - CN, 01 - 03/03/2024 || Từ 9:00 đến 22:00

- Tuần 2: T6 - CN, 08 - 10/03/2024 || Từ 9:00 đến 22:00

Địa điểm:

- TRẠM 01: Trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A.Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

- TRẠM 02: Trung tâm thương mại SAVICO MEGAMALL LONG BIÊN (TASCO MALL), đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội.

 Vé vào cửa: Miễn phí

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

Tin tức liên quan

Các tin tức cùng chuyên mục