Văn hóa nghệ thuật

Sự kiện giờ trái đất - chất sống xanh

Sự kiện giờ trái đất - chất sống xanh

Thông tin từ ban tổ chức:

Bạn có hẹn với chúng mình tại Vincom Plaza Long Biên vào tháng 3 này.

Với mong muốn lan toả thật nhiều hoạt động Xanh vì Trái Đất, Vincom Plaza Long Biên kết hợp cùng TAGOM tổ chức sự kiện “Giờ Trái Đất, Chất Sống Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới đây. Đến với sự kiện, bạn sẽ được đắm chìm trong vô vàn các hoạt động môi trường rất “Thật” và “Chất”.

Sự kiện thu gom rác “Đổi rác lấy gạch xây trường cho em”:

Cùng nhau phân loại rác tại nhà và mang đến sự kiện để chung tay góp gạch xây trường cho những em nhỏ vùng khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhận hàng ngàn phần quà Xanh & Lành

* Chuỗi trò chơi “Rác diệu kỳ”: cùng hòa mình vào các trò chơi vô cùng lý thú và cung cấp thật nhiều kiến thức môi trường cho bạn.

* Trải nghiệm các sản phẩm của gian hàng Sạch Lành Xanh từ các đơn vị đồng hành Urban Circular Space, Lá Xanh, Map’s Decor, Greensteps, Fabric Upcircle House, Tanha

* Workshop “Tái chế thích mê”: thử tài sáng tạo và khéo léo của bạn tại hoạt động workshop để hô biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi thành rất nhiều sản phẩm nghệ thuật sáng tạo.

Minishow “ Tắt ánh đèn, bật tình yêu lên” cùng thế giới tắt đèn. 1 tiếng không sử dụng điện để lắng nghe hơi thở của mẹ thiên nhiên.

THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 09h-20h ngày 23/03/2024

Địa điểm: Sảnh chính tầng 1, TTTM Vincom Plaza Long Biên, Phố Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

Tin tức liên quan

Các tin tức cùng chuyên mục